Trợ lý AI BIVA giúp doanh nghiệp ngành du lịch tăng trưởng

Nga Nguyen
Nga Nguyen
Chăm sóc khách hàng
Trợ lý AI BIVA giúp doanh nghiệp ngành du lịch tăng trưởng

Các công ty du lịch ứng dụng hotline AI là một xu hướng mới hiện nay nhằm tối ưu hóa dịch vụ và tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Cùng khám phá cách trợ lý AI BIVA giúp cho doanh nghiệp SME ngành du lịch tăng trưởng nhanh và bền vững.

Hotline AI là gì?

Hotline AI là tổng đài 1900/1800 ứng dụngtrí tuệ nhân tạo (AI) để tiếp nhận, xử lý và điều phốicuộc gọi đến nhân viên một cách tự động, liền mạch. Hệ thống này có khả năng tương tác với người dùng bằng giọng nói tự nhiên, đáp ứng nhanh chóng và chính xác nhu cầu của khách hàng.

Trợ lý ảo AI cho Hotline có thể hiểu và phản hồi khách hàng một cách tự nhiên, chính xác, nhận định được đúng vấn đề để chuyển tiếp cuộc gọi cho nhân viên phù hợp.

BIVA là trợ lýHotline AI đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam dành choSMEs, giúp doanh nghiệp phục vụ khách hàng hiệu quả hơn, gia tăng tỷ lệ chốt đơn và tối ưu vận hành.

Cách công ty du lịch tối ưu hóa dịch vụ bằng Hotline AI BIVA

Tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng

Với Hotline AI, việc chăm sóc khách hàng có thể diễn ra tự động và liên tục 24/7. Khách hàng không cần phải chờ đợi lâu để nhận được sự hỗ trợ. Điều này rất quan trọng trong ngành du lịch, khi mà khách hàng thường gặp phải các vấn đề khẩn cấp liên quan đến chuyến đi của họ.

Các thắc mắc của khách hàng về chính sách hoàn/hủy vé, thông tin chuyến đi, điểm đến,... sẽ được thiết lập sẵn để AI trả lời khách hàng. Sau khi hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, trợ lý AI sẽ chuyển tiếp thông tin đến tổng đài viên (agent) phù hợp để tiếp tục tư vấn.

Giảm tải công việc cho nhân viên CSKH

Trợ lý BIVA sẽ tiếp nhận 100% vấn đề từ khách hàng, tiến hành phân tích, xử lý, sau đó điều phối đến đúng tổng đài viên phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Khả năng định tuyến thông minh này giúp cải thiện đáng kể thời gian phản hồi và hiệu quả hoạt động của tổng đài.

Thay vì phải lắng nghe và xử lý hàng trăm cuộc gọimỗi ngày về nhiều vấn đề khác nhau,nhân viên có thể giảm bớt các công việc thủ công, tập trung vào các vấn đề phức tạp hơn mà AI điều phối tới.

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

Dựa vào lịch sử tương tác, Hotline AI có thể đề xuất tour phù hợp, nhắc lịch trình di chuyển, và gửi thông báo quan trọng đến khách hàng. Điều này giúp xây dựng mối quan hệ bền vững hơn giữa công ty và khách hàng.

Ví dụ, nếu khách hàng đã từng gọi để đặt một tour du lịch đến Đà Nẵng, thì lần sau khi họ gọi lại, hệ thống sẽ tự động gợi ý các tour tương tự hoặc các cập nhật mới nhất liên quan đến địa điểm này.

Phân tích dữ liệu khách hàng

Một trong những lợi ích lớn của Hotline AI là khả năng thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng. Hệ thống không chỉ lưu trữ thông tin mà còn phân tích xu hướng và hành vi của khách hàng.

Các công ty du lịch có thể dựa vào dữ liệu này để điều chỉnh chiến lược marketing, sản phẩm và dịch vụ của mình nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường.

Tại sao doanh nghiệp du lịch nên chọn trợ lý Hotline AI BIVA?

Ngành du lịch đang chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt hơn bao giờ hết. Khách hàng không chỉ tìm kiếm các dịch vụ chất lượng mà còn yêu cầu tốc độ phản hồi nhanh, chính xác và cá nhân hóa. Trợ lý AI BIVA chính là lựa chọn hàng đầu bởi những ưu điểm vượt trội.

Giọng nói tự nhiên như người thật

Khách hàng sẽ không còn phải trò chuyện với IVR (hệ thống trả lời cuộc gọi tự động) một cách máy móc, thay vào đó BIVA có giọng nói tự nhiên, thân thiện, có thể điều chỉnh tùy chọn giọng nói, giới tính, tốc độ đọc để phù hợp với khách hàng của doanh nghiệp.

Tích hợp với hệ thống doanh nghiệp

BIVA cung cấp màn hình làm việc như một Mini-CRM giúp các công ty du lịch dễ dàng quản lý thông tin khách hàng, lọc và tìm kiếm các lịch sử tương tác.

Ngoài ra, hệ thống cũngkết nối API dễ dàng với CRM, các phần mềm đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay có sẵn giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu hiệu quả hơn.

Chuyển tiếp đầy đủ thông tin cho nhân viên

Sau khi tiếp nhận cuộc gọi, khảo sát về nhu cầu của khách hàng, BIVA sẽ tự động chuyển tiếp toàn bộ nội dung cuộc trò chuyện để nhân viên tiếp nhận ngay mà không cần hỏi lại. Điều này giúp tiết kiệm thời gian cho nhân viên và tăng sự hài lòng của khách hàng.

Trong trường hợp nhân viên bận, BIVA sẽ tạo ticket ghi nhận yêu cầu của khách hàng và hẹn gọi lại sau để đảm bảo mọi yêu cầu đều được xử lý.

Chi phí hợp lý và hiệu quả cao

Một trong những điểm mạnh của Hotline BIVA là chi phí hợp lý so với hiệu quả mang lại. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể tin tưởng rằng khoản đầu tư vào BIVA sẽ mang lại giá trị xứng đáng.

Với những lợi ích vượt trội, Hotline BIVA trở thành một lựa chọn lý tưởng cho các công ty du lịch mong muốn tối ưu hóa dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Trợ lý Hotline AI BIVA là một sản phẩm của hệ sinh thái MP GROUP - đơn vị có hơn 22 năm kinh nghiệm trong phát triển dịch vụ khách hàng, là đối tác chiến lược của cácBigCor như Viettel, Vinamilk, FPT, Thế giới di động,...

Với sứ mệnh mang chất lượng chăm sóc khách hàng hàng đầu từ các doanh nghiệp lớn (Enterprise) tới các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), BIVA được phát triển dựa trên lõi trí tuệ nhân tạo tiên tiến với chất lượng vượt trội và chi phí tối ưu.

Kết luận

Việc ứng dụng hotline AI trong ngành du lịch không chỉ giúp các công ty tối ưu hóa dịch vụ mà còn gia tăng sự hài lòng của khách hàng. Với những lợi ích to lớn mà nó mang lại, không thể phủ nhận rằng Hotline AI sẽ là xu hướng tất yếu trong tương lai. Bằng cách lựa chọn một hệ thống hotline AI hiệu quả như BIVA, các doanh nghiệp du lịch sẽ có cơ hội tăng trưởng mạnh mẽ trên thị trường đầy cạnh tranh hiện nay.

Doanh nghiệp bạn đã sẵn sàng thay đổi hệ thống Hotline để tạo ra các trải nghiệm khách hàng tuyệt vời? Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận sự tư vấn 1:1 từ chuyên gia.

Kích Hoạt Trợ Lý Hotline AI Ngay Hôm Nay