Các doanh nghiệp SMEs có thể làm gì với Hotline AI BIVA?
Tăng sự hài lòng của khách hàng và thúc đẩy năng suất tổng đài với các phản hồi cuộc gọi, tóm tắt thông tin và tổng hợp ticket do AI tạo ra.
Cơ chế hoạt động
BIVA ứng dụng trong tiếp nhận cuộc gọi đến (inbound)
1. Khách hàng gọi
Khách hàng gọi đến tổng đài của bạn
2. Tiếp nhận cuộc gọi
BIVA tiếp nhận cuộc gọi ngay lập tức, giao tiếp với khách hàng để nhận diện nhu cầu (khách hàng không cần bấm phím)
3. Chuyển tiếp cuộc gọi
BIVA chuyển cuộc gọi cho agent phù hợp. Các thông tin BIVA đã thu thập được qua trò chuyện cùng khách hàng sẽ được thông báo lên màn hình để agent tiếp tục tư vấn. Trong trường hợp nhân viên quá tải, BIVA sẽ tạo ticket để agent xử lý sau, đồng thời hẹn lịch gọi lại với khách hàng.
Tính năng
Quản lý khách hàng
- Tích hợp CRM-Mini giúp lưu trữ thông tin khách hàng, cuộc gọi
- Truy xuất thông tin khách gọi đến, số lần tương tác, ghi chú,...
- Kết nối API với CRM, Call Center sẵn có

Kết nối đầu số
- Tích hợp hầu hết đầu số của các nhà mạng như Mobifone, Viettel, Vinaphone, FPT,...

Tạo file ghi âm tự động
- Công nghệ Speech to Text cho phép tùy ý nhập nội dung muốn ghi âm và chọn các tùy chọn có sẵn như: giọng đọc, tốc độ đọc,...
- Tùy chọn giọng nói hotline theo giới tính, vùng miền Bắc - Trung - Nam tự nhiên

Quản lý cuộc gọi real-time
- Giám sát cuộc gọi đang diễn ra trong thời gian thực, số lượng agent đang hoạt động và đang trong cuộc gọi
- Giám sát nhân viên có đang online hay không, có đang trong cuộc gọi nào hay không
- Giám sát hàng đợi có bao nhiêu cuộc gọi đang đổ chuông, bao nhiêu cuộc gọi đang trả lời

Kết nối SMS, Zalo OA
- Kết nối nhiều Zalo OA không giới hạn
- Tạo chiến dịch gửi tự động
- Tạo phiếu ghi trực tiếp
- Phân chia khách hàng
- Tạo, gửi tin nhắn hàng loạt, quản lý tin nhắn

Thống kê - Báo cáo
- Hiệu suất tổng đài: tổng hợp hiệu suất tổng đài theo từng khoảng thời gian
- Lịch sử cuộc gọi: chi tiết lịch sử cuộc gọi, lọc và tìm kiếm, lưu file ghi âm cuộc gọi
- Báo cáo Agent, Ticket: hiệu suất hoạt động của nhân viên, số lượng, mức độ hoàn thành ticket
